TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH –TIẾP THỊ

tư vấn chiến lược kinh doanh tiếp thị

Thông điệp chương trình

Chiến lược kinh doanh (Business Strategy) là nghệ thuật phối hợp các hoạt động và điều khiển chúng nhằm đạt tới mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp. Có thể xem như là một kế hoạch dài hạn để đạt được các mục tiêu kinh doanh xác định. Chiến lược kinh doanh thể hiện thế mạnh của doanh nghiệp, các nguồn lực có thể huy động, các cơ hội cũng như điểm yếu và mối nguy phải đối mặt.

Chiến lược kinh doanh là sự kết hợp của các hành động, chủ động từ phía quản lý, nhằm mục đích nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường của công ty và hiệu suất tổng thể nhất định của một doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chúng còn giúp các doanh nghiệp phản ứng kịp thời trước những diễn biến bất ngờ và điều kiện thị trường liên tục đổi mới.

Đa số các chiến lược hiện tại của công ty đều là kết quả của các hoạt động và các cách tiếp cận kinh doanh là khác nhau. Việc thị trường liên tục thay đổi thì không thể lường trước được, khi đó công ty cần phải có phản ứng, chiến lược để đối phó với các tình huống bất ngờ này. Do đó, đối với sự phát triển không lường trước được, một phần của chiến lược kinh doanh đó là cần xây dựng đội ngũ vững chắc, tiếp cận nhanh chóng các xu hướng, coi như đây là một chiêu thức để phản ứng một cách hợp lý nhất.

Ngày nay, với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, các doanh nghiệp đã từng bước nhận ra đồng thời đánh giá đúng tầm quan trọng của chiến lược Kinh doanh & Tiếp thị mang lại những lợi ích to lớn cho thương hiệu, nhãn hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp. Vì vậy PMS định hướng sáng tạo, tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp:

  • Định vị và phát triển thương hiệu.
  • Xây dựng thương hiệu mới.
  • Hoạch định chiến lược tiếp thị toàn diện.
  • Triển khai hệ thống kinh doanh/ tư vấn phương thức xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá KPIs cho đội ngũ kinh doanh.
  • Sáng tạo ý tưởng dành cho chương trình tiếp thị hỗn hợp.
  • Khảo sát kinh doanh và tiếp thị hỗn hợp.

Quy trình tư vấn chiến lược kinh doanh tiếp thị

Kết quả mang lại

Khi có chiến lược kinh doanh đúng và hiệu quả sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp như:

  • Định hướng cho hoạt động của mình trong tương lai thông qua việc phân tích và dự báo môi trường kinh doanh.
  • Đảm bảo cho doanh nghiệp hoạt động và phát triển theo đúng hướng. Giúp doanh nghiệp phấn đấu thực hiện mục tiêu nâng cao vị thế của mình trên thị trường.
  • Nắm bắt được các cơ hội cũng như đầy đủ và cả các nguy cơ đối với sự phát triển nguồn lực của doanh nghiệp.
  • Khai thác và sử dụng hợp lý các nguồn lực nhân sự, phát huy sức mạnh của doanh nghiệp.
  • Tạo ra một quỹ đạo hoạt động cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp liên kết được các cá nhân với các lợi ích khác cùng hướng tới một mục đích chung, cùng phát triển doanh nghiệp.
  • Tạo mối liên kết gắn bó giữa các nhân viên với nhau và giữa các nhà quản lý với nhân viên. Qua đó tăng cường và nâng cao hơn nữa nội lực của doanh nghiệp.
  • Là công cụ cạnh tranh có hiệu quả của doanh nghiệp…

Thông tin liên hệ

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình tư vấn chiến lược kinh doanh tiếp thị cho doanh nghiệp, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại

TRƯỜNG TƯ VẤN ĐÀO TẠO PMS

Trụ sở chính: Tầng 9,Tòa Nhà Thủy Lợi 4,102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chi nhánh Bình Dương: Đại học Quốc Tế Miền Đông, Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Hòa Phú, Thành phố mới Bình Dương, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: (028) 7300 6069/(028) 6269 2333. Fax: (028) 6264 7223

Email: info@pms.edu.vn – Website: https://consulting.pms.edu.vn/